Gái bán dâm hưởng lương 12 triệu đồng mỗi tháng!

Hằng tháng, má mì 37 tuổi trả lương cho 3 nhân viên bán dâm từ 5 đến 12 triệu đồng. Đổi lại, họ phải hoạt động liên tục khi khách có nhu cầu.

Sáng 10/8, Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, cho biết vừa triệt phá ổ chăn dắt gái bán dâm dưới hình thức hoạt động như công ty. Thay vì hưởng phần trăm tiền đi khách, tiếp viên được trả lương cố định.

Điều khiển “động” này là Nguyễn Thị Tình ở Phú Xuyên, Hà Nội. Tại cơ quan điều tra, Tình khai 3 gái bán hoa được trả lương tháng 5-12 triệu đồng (tùy nhan sắc). Đổi lại, họ phải hoạt động liên tục nếu khách có nhu cầu. Giá mỗi lần đi khách là 150.000 đồng.

Địa điểm bán dâm là căn nhà tập thể ở phố Yên Lạc và một số tụ điểm công cộng ở Hà Nội. Trong số 3 nhân viên được má mì tuyển chọn có một nữ sinh lớp 10 đến từ Sơn La.

Một trong ba cô gái bán dâm trong đường dây của Tình bị bắt. Ảnh: P.V.
Một trong ba cô gái bán dâm trong đường dây của Tình bị bắt. Ảnh: P.V.

Cùng bị bắt với 3 gái bán dâm và chủ chứa còn có Nguyễn Thị Luận (em gái Tình). Người phụ nữ 29 tuổi này thường chở gái đến cho khách.

Ngày 10/8, công an quận Hai Bà Trưng đã khởi tố vụ án, bị can với hai chị em Tình về hành vi chứa chấp mại dâm. 3 cô gái bán hoa đã được đưa đi trung tâm giáo dục.